Google Doodle vinh danh nữ họa sĩ Zinaida Serebriakova

Google Doodle vinh danh nữ họa sĩ Zinaida Serebriakova

  •   08/01/2021 12:34:14 AM
  •   Đã xem: 47
  •   Phản hồi: 0
Zinaida Serebriakova sinh ngày 12/12/1884 tại Đế Quốc Nga (Liên Xô cũ) trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật bậc nhất vào thời điểm đó là gia tộc Benois.
Chú chó có bộ lông màu hồng bẩm sinh hiếm hoi trên thế giới

Chú chó có bộ lông màu hồng bẩm sinh hiếm hoi trên thế giới

  •   03/11/2020 10:20:16 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Chú chó pug có bộ lông màu hồng hiện đang gây bão mạng xã hội bởi diện mạo kỳ lạ của mình. Được biết, chú chó này thuộc loại cực hiếm, trên thế giới chỉ có chưa đến 100 con.
Triết gia Hy Lạp cổ đại bị tử hình vì quá hiểu về Mặt trăng

Triết gia Hy Lạp cổ đại bị tử hình vì quá hiểu về Mặt trăng

  •   28/05/2020 09:01:11 PM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0
Vào khoảng 2.500 năm trước, triết gia Hy Lạp Anaxagoras sống và thực hiện các nghiên cứu thiên văn, vũ trụ tại Athens. Trong số các lĩnh vực ông say mê nghiên cứu có Mặt trăng và gây chú ý khi đưa ra quan điểm Mặt trăng là một khối đá.
Google vinh danh Olga Ladyzhenskaya: Nhà toán học vượt qua "nỗi đau số phận" thủa còn nhỏ

Google vinh danh Olga Ladyzhenskaya: Nhà toán học vượt qua "nỗi đau số phận" thủa còn nhỏ

  •   07/05/2020 06:38:06 AM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay 7/3/2019, Google Doodle thiết kế hình ảnh để kỷ niệm 97 năm ngày sinh của Olga Ladyzhenskaya. Vậy bà Olga Ladyzhenskaya là ai?
Steve Irwin là ai mà được Google kỷ niệm ngày sinh lần thứ 57?

Steve Irwin là ai mà được Google kỷ niệm ngày sinh lần thứ 57?

  •   07/05/2020 06:38:01 AM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0
Steve Irwin nổi tiếng toàn cầu sau khi xuất hiện cùng với vợ là Terri trong loạt phim tài liệu có tựa đề The Crocodile Hunter (Người săn cá sấu) chuyên về động vật hoang dã.
Google vinh danh Hedwig Kohn: Nhà vật lý học "đập tan" xiềng xích phát xít Đức

Google vinh danh Hedwig Kohn: Nhà vật lý học "đập tan" xiềng xích phát xít Đức

  •   07/05/2020 06:37:53 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Cuộc đời của Hedwig Kohn sau này trở thành tấm gương sáng cho nhiều nhà khoa học trẻ noi theo.
Evelyn Dove: Nữ ca sĩ da màu vượt qua phân biệt chủng tộc để "tỏa sáng"

Evelyn Dove: Nữ ca sĩ da màu vượt qua phân biệt chủng tộc để "tỏa sáng"

  •   07/05/2020 06:37:51 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay (11/1), Google Doodle để hình ảnh kỉ niệm 117 năm ngày sinh của Evelyn Dove, nữ ca sĩ da đen đầu tiên trên Đài BBC.
Fahrelnissa Zeid là ai mà được Google kỷ niệm?

Fahrelnissa Zeid là ai mà được Google kỷ niệm?

  •   07/05/2020 06:37:47 AM
  •   Đã xem: 53
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay, Google đặt doodle là hình bức họa nổi tiếng nhất của Fahrelnissa Zeid để kỷ niệm 118 năm ngày sinh của bà.
Google thay đổi Doodle để tôn vinh Baba Amte

Google thay đổi Doodle để tôn vinh Baba Amte

  •   07/05/2020 06:37:44 AM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Baba Amte là người Ấn Độ, sinh ngày 26/12/1914 và mất ngày 9/2/2018. Ông là người dành cả cuộc đời để phục vụ những người nghèo, đặc biệt là những người mắc bệnh phong.
Google 8/2 vinh danh Friedlieb Ferdinand Runge: Bác học có công lớn nhưng hẩm hiu cuối đời

Google 8/2 vinh danh Friedlieb Ferdinand Runge: Bác học có công lớn nhưng hẩm hiu cuối đời

  •   07/05/2020 06:37:39 AM
  •   Đã xem: 53
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay ngày 8/2, Google Doodle thiết kế hình ảnh của Friedlieb Ferdinand Runge để kỷ niệm 225 năm ngày sinh của ông. Vậy Friedlieb Ferdinand Runge là ai?
Google Doodle vinh danh bác sĩ Ruth Pfau: Đức mẹ Teresa của người Pakistan

Google Doodle vinh danh bác sĩ Ruth Pfau: Đức mẹ Teresa của người Pakistan

  •   07/05/2020 06:37:38 AM
  •   Đã xem: 55
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay, bác sĩ Ruth Pfau được Google Doodle vinh danh nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày sinh của mình. Bà được mệnh danh là Đức mẹ Teresa của người Pakistan
Molière là ai mà Google Doodle vinh danh?

Molière là ai mà Google Doodle vinh danh?

  •   07/05/2020 06:37:37 AM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Molière là nhà viết kịch nổi tiếng nhất thế giới và có lẽ là nghệ sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử kịch nghệ Pháp. Hôm nay (10/2), Google Doodle vinh danh ông.
Google thay đổi Doodle tôn vinh Seiichi Miyake: Cha đẻ công trình dành cho người khiếm thị

Google thay đổi Doodle tôn vinh Seiichi Miyake: Cha đẻ công trình dành cho người khiếm thị

  •   07/05/2020 06:37:36 AM
  •   Đã xem: 51
  •   Phản hồi: 0
Cách đây hơn 5 thập kỷ, Seiichi Miyake đã tạo nên cuộc cách mạng cho người khiếm thị khi tham gia giao thông. Vậy Seiichi Miyake là ai?
Sake Dean Mahomed: Người hợp nhất văn hóa Anh và Ấn Độ

Sake Dean Mahomed: Người hợp nhất văn hóa Anh và Ấn Độ

  •   07/05/2020 06:37:36 AM
  •   Đã xem: 51
  •   Phản hồi: 0
Sake Dean Mahomed sinh năm 1759 tại Patna, Ấn Độ, mà lúc đó là một phần của Bengal, thuộc địa của Đế Quốc Anh.
Google đổi Doodle vinh danh Joseph Jacques Omer Plante

Google đổi Doodle vinh danh Joseph Jacques Omer Plante

  •   07/05/2020 06:37:35 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Joseph Jacques Omer Plante (17/1/1929 - 27/2/1986) là thủ môn khúc côn cầu trên băng người Canada.
Paul Klee là ai? Những tác phẩm "khó định nghĩa" của Paul Klee là gì?

Paul Klee là ai? Những tác phẩm "khó định nghĩa" của Paul Klee là gì?

  •   07/05/2020 06:37:21 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay Google Doodle kỷ niệm 139 năm ngày sinh của Paul Klee. Vậy Paul Klee là ai và có cống hiến gì cho nhân loại?
Teresa Carreño - "Nữ thần Piano" đến Nhà trắng từ khi 9 tuổi

Teresa Carreño - "Nữ thần Piano" đến Nhà trắng từ khi 9 tuổi

  •   07/05/2020 06:37:20 AM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Lần Teresa Carreño biểu diễn dương cầm trước Tổng thống Abraham Lincoln (1809 – 1865) tại Nhà Trắng là khi bà mới 9 tuổi!
Lần đầu tiên trong lịch sử Google dùng AI mừng sinh nhật Johann Sebastian Bach

Lần đầu tiên trong lịch sử Google dùng AI mừng sinh nhật Johann Sebastian Bach

  •   07/05/2020 06:37:12 AM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay 21/3 là sinh nhật lần thứ 334 của nhà soạn nhạc Đức Johann Sebastian Bach, và Google Doodle đã có thiết kế không thể đặc biệt hơn!
Google tiếng Việt đổi Doodle kỷ niệm sinh nhật Trịnh Công Sơn

Google tiếng Việt đổi Doodle kỷ niệm sinh nhật Trịnh Công Sơn

  •   07/05/2020 06:37:11 AM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Cố nhạc sĩ là người Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên trang chủ công cụ tìm kiếm phổ biến thế giới.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây